Thứ Tư, 19 tháng 12, 2007

Kiem tien qua mang voi AGLOCO


Người ta nói AGLOCO sẽ trả tiền cho tôi khi lướt web, tại sao họ trả cho tôi thế?

Ngày nay mọi người biết dùng công cụ tìm kiếm của Google, chúng ta cũng thực hiện tất cả tìm kiếm với công cụ này. Bạn có biết họ kiếm được bao nhiêu mỗi năm không? Theo xác nhận của họ là 10,6 tỉ đô-la Mỹ năm 2006. 3,5 tỉ trong số đó là lợi nhuận ròng mà bạn thực hiện tìm kiếm bằng công cụ tìm kiếm này. Quảng cáo chiếm 99% thu nhập của công ty. Bạn có lấy được thứ gì từ số tiền này không? Có, thông tin, đúng rồi thông tin không hơn. Google đã chi 1,6 tỉ đô-la Mỹ để thâu tóm Youtube. Bạn đưa các đoạn video lên mạng, mấy chàng thu về 1,6 tỉ đô-la. Hợp lý chưa? Chính các thành viên làm cho các trang web và dịch vụ này có giá.
Thế còn Agloco?

AGLOCO là một phầm mềm thông minh được thiết kế để chia sẻ lợi nhuận với người dùng nó, đó là Bạn. Họ sẽ chia 90% lợi nhuận cho người tham gia mạng lưới của AGLOCO.


Hmm… Nghe có vẻ được đấy, tôi có thể kiếm được bao nhiêu tiền?

Khi đã trở thành thành viên của AGLOCO, bạn tải về máy vi tính và cài đặt thanh hiển thị, đó là thanh VIEWBAR. Bạn lướt web ít nhất 5 giờ mỗi tháng. Trong các điều kiện này, công ty sẽ thu được sắp xỉ 12,5 đô-la, và bạn có 5h hiển thị thanh viewbar. AGLOCO trả tiền cho mỗi giờ hiển thị, và hiện tại là 0.48$/1h. Nếu hành động như Robinson (một mình sống trên đảo hoang) thì hàng tháng bạn chỉ có được 5h = 2.4$ và 3.5 năm sau AGLOCO gửi về cho bạn 100$ Ở đây điều quan trọng là tạo mạng lưới của bạn. Bạn hưởng được 25% số giờ hiển thị thanh Viewbar của thành viên từ F2 à F6 (bạn là F1).

Một ví dụ sẽ giúp bạn hiểu hơn: bạn giới thiệu cho 5 người và 5 người này lại giới thiệu cho 5 khác người nữa, cứ thế… (F2 = 5, F3 = 25, F4 = 125, F5 = 625, F6 = 3125). Tổng số thành viên mà bạn được hưởng lợi là từ F2 à F6 là 3905 thành viên. Trong 1 tháng tất cả mọi thành viên đều hiển thị Viewbar 5h thì số giờ mà bạn được hưởng sẽ là: 3905 x 5h x 25% = 4881.25h, cộng với 5h của bạn nữa là 4886.25h. Hiện tại AGLOCO chi trả 0.48$/1h. Vậy với số giờ như vậy bạn sẽ được chi trả 2394$.
Wow, 2394$, hơn 38trVND. Song, đối với những nước phát triển thì con số này vẫn còn khiêm tốn.
Nói vậy thôi chứ hàng tháng tũy lũy khoảng 210h = 100$ đi uống café cũng hay lắm rồi, sợ không được và bỏ cuộc nữa chứ!. 210h thì chỉ cần 168 thành viên online 5h/tháng. Bạn hưởng lợi từ 168 thành viên, rất đúng với tinh thần của Henrry Ford: hưởng lợi 1% của 100 người còn hơn tự tạo ra 100%.

Thu nhập của bạn phụ thuộc vào số lượng thành viên và thời gian hiển thị của họ. Nếu sau nhiều tháng mà vẫn chưa có thu nhập thì tự hỏi mình đã mở rộng mạng lưới đủ lớn hay chưa? Và hãy nhìn lại phương pháp làm việc của mình. Liệu bạn chỉ quan tâm mở rộng F2 mà không cần biết F2 của bạn có phát triển mạng lưới được hay không? Có thể số lượng F càng ngày càng tăng nhưng không đồng nghĩa với số giờ cũng tăng theo tỷ lệ đó. Vì như ZinZin đã nói, bạn chỉ quan tâm đến mở rộng F2 mà không cần biết gì thêm và cứ thế người mới đến thì người cũ ra đi. Số giờ mà bạn tích lũy đuợc cũng không tăng bao nhiêu.

Tôi nhận tiền như thế nào?
AGLOCO quy định tối thiểu 100$ (tích lũy khoảng 210h) mới thanh toán. Và số giờ được tích lũy hàng tháng. Để đạt được con số 210h và nhận được 100$ thì phải mất ít nhất 2 tháng, nhưng sau đó khi mạng lưới đủ rộng và ngày càng phát triển thì hàng tháng đều đặn bạn nhận được nhiều hơn thế. Việc thanh toán của AGLOCO hiện thời được thực hiện bằng SÉC (cheque), gửi về địa chỉ mà bạn “đăng ký nhận tiền” trong mục Profile. Vì vậy sau khi đăng ký trở thành viên hãy đăng nhập ngay vào hệ thống để bổ sung thông tin cần thiết trong mục Profile.


Tôi sẽ bị bắt trả phí khi trở thành thành viên hoặc khi tải phần mềm về máy? Đây có phải là sơ đồ đa cấp bất hợp pháp?

Gia nhập thành viên hoàn toàn miễn phí. Sơ đồ đa cấp làm việc dựa trên việc thu phí đối với các thành viên mới vào, tiền này dành các thành viên cũ hơn ở cấp trên hưởng là “hình tháp ảo” lừa đảo, bất hợp pháp. Với AGLOCO mọi thứ đều miễn phí và miễn phí. Ở AGLOCO, bạn sẽ thu lại phần chia sẻ lợi nhuận từ Internet. Sự giống nhau giữa hai hình thức trên là các thành viên đầu tiên, người tạo ra mạng giới thiệu tốt, sẽ thu lại nhiều lợi nhuận cao hơn.

Các mạng xã hội khác đã kiếm đủ tiền, đã đến lúc chúng ta phải được chia sẽ một phần lợi nhuận. Và đã đến lúc bạn kiếm tiền cùng AGLOCO.
Xem chừng đáng giá để thử xem, không gì để mất nhưng chúng ta có thể tạo ra số tiền kha khá nếu vận hành tốt.

Kiếm Tiền Cùng ThanhCong Ngay Bây Giờ NOW

Không có nhận xét nào: